Mas mabuti pang mamatay na lang ako 4 Sinabi ni Jehova. 7 May nakita pa ako sa mundong ito na walang kabuluhan.


اكتشف أشهر فيديوهات Mas Magandang Mamatay Sa Digmaan Ukraine Tiktok

Pinahirapan siya at saka walang awang pinatay noong Enero.

Mas mabuti pang mamatay. Abay mas mabuti pang akoy mamatay na lamang kaysa naman mangutang akong di mababayaran di ako mangungutang paraan ang gagawin ko upang malutas ang mga problemang sangkot ako huwag lang mangutang abay ibabayad koy ano. School for Kingdom Evangelizers. 3 Mas mabuti ang paghihirap ng kalooban kaysa sa.

Pagod na ko mg pls sa mga tao sa pligid ko pgod n ko magpanggp na. Tutal wala nmn akong kaibigan walang ngmmhal skin ung pamilya ko hnd nmn nla ko kelangn kelangan lng nla ko kc nkikinabang sila skin. 6 Mas mabuti pang magkaroon ng isang dakot na pagkain pero may kapayapaan kaysa sa maraming pagkain pero hirap na hirap naman sa pagtatrabaho at nauuwi lang sa wala ang lahat.

3 O Jehova pakiusap hayaan mo na akong mamatay. Buti pang magsikhay at mag-ipon kahit magkano di ako uutang prinsipyo iyong dapat tupdin wala akong pambayad. Tama bang magalit ka nang ganiyan 5 Pagkatapos lumabas si Jonas sa lunsod at umupo sa may silangan ng lunsod.

Para ka lang humahabol sa hangin. 6 At nagpatubo ang Diyos na Jehova ng halamang upo. Tama bang magalit ka nang ganiyan 5 Pagkatapos lumabas si Jonas sa lunsod at umupo sa may silangan ng lunsod.

2 Mas mabuting pumunta sa bahay ng namatayan kaysa sa bahay na may handaan dahil iyon ang wakas ng lahat ng tao at dapat itong isapuso ng mga buháy. 7 Ang magandang pangalan ay mas mabuti kaysa sa mamahaling langis at ang araw ng kamatayan ay mas mabuti kaysa sa araw ng kapanganakan. Nabuhay siya sa loob ng talumput limang taon ikadalawamput pito ay nalibot na ang daigdig at naging isang.

Mas mabuti pang mamatay aniya kaysa manumpa sa mga kaaway. At para mamayapa ang aking bayan at para sa. O Jehova pakisuyo hayaan mo nalang akong mamatay mas mabuti pang mamatay nalang ako Jonas.

Here are 20 memorable or hugot lines from the movie that will be repeated ad nauseam by the LUNAtics fans of Heneral Luna. Results for mas mabuti pa ang ako ang masakta. Jose rizal the movie Mabuti pang mamatay para sa Bayan kaysa mamatay ng wala man lang nagawa para sa kinabukasan nito Si Jose Protacio Rizal Mercado y Alonso Realonda ay maituturing na isa sa mga pinakadakilang tao na isinilang sa mundo.

Ang akin releksyon ay sa hanggang mamatay dahil mabuti pa ang aking buhay para lang bayan ay hanggang mamatay ako. Si Vicente Lim isang heneral ay nadakip ng mga sundalong Hapones sa Bataan. Tagalog example sentence for Mas.

Example sentence for the Tagalog word mas meaning. O Jehova pakisuyo hayaan mo nalang akong mamatay mas mabuti pang mamatay nalang ako Jonas. Para ka lang humahabol sa hangin.

In the previous entry I wrote a lengthy composition about Artikulo Uno Productions Heneral Luna here. 5 Hangal ang taong tamad kaya halos mamatay sa gutom. 1 Nakita ko ulit ang mga pang-aapi rito sa mundo.

Put your mouse over or tap for mobile devices any Filipino word to see its translation in English. 7 May nakita pa ako sa mundong ito na walang kabuluhan. Iniisip niya kung minsan na mas mabuti pang mamatay kaysa sa mabigo.

Contextual translation of mabuti pang mamatay into English. Noong akoy nag-aaral pa naging kakwentuhan namin ang isang professor namin at napag-usapan ang tungkol sa isang Matandang Pulubi. 200 tagapag-alaga ba ako ng kapatid ko Cain.

6 Mas mabuti pang magkaroon ng isang dakot na pagkain pero may kapayapaan kaysa sa maraming pagkain pero hirap na hirap naman sa pagtatrabaho at nauuwi lang sa wala ang lahat. Mas mabuti pang magkaroon ng isang dakot na pagkain pero may kapayapaan kaysa sa maraming pagkain pero hirap na hirap naman sa pagtatrabaho at nauuwi lang sa wala ang lahat. Parehas tayo gusto ko narin mamatay.

Maitim ako pero maganda. Mas mabuti pang mamatay na nakatayo kaysa mabuhay nang nakaluhod ay isang parirala na nangangahulugang ito ay mas mabuti na isakripisyo ang iyong buhay para sa pakinabang ng isang makatarungang dahilan kaysa sa gugulin na napailalim sa kawalan ng katarungan upang mapanatili ang buhay. 5 Hangal ang taong tamad kaya halos mamatay sa gutom.

Para ka lang humahabol sa hangin. Gumawa siya roon ng isang silungan at umupo sa may lilim nito para makita kung ano ang mangyayari sa lunsod. Ang pait pait na nkakapagod nkakasawa pagod n pgod na ko.

3 Pero higit na mabuti ang mga hindi pa ipinapanganak na hindi pa nakakakita ng kasamaan dito sa mundo. It is better to hurt one than many. Novni Guest 3 years ago.

2 Kaya nasabi kong mas mabuti pa ang mga patay kaysa sa mga buhay. Mas mabuti na kami ang nagbibigay kaysa binibigyanGayundin ay ang pagpapaalalang pangalagaan ang kung anong meron kami para sa hinaharap upang hindi matulad sa SINAPIT nila. Well pagdatung kasi sakin kahit kunting bagay lng iiyak na ako ang baba kasi tingin ko sa sarili ko grade 6 pa lang ako matami ng nanglalait sakin hanggang ngayung grade 10 na ako as in pati mismong ate mo dinadown na nila ako kaya for.

School for Kingdom Evangelizers. 200 tagapag-alaga ba ako ng kapatid ko Cain. 15 palang ako pero nakakaranas na ako ng deppressed like wtf wala na akong maisip kundi ang magpakamatay na lng.

Mas mabuti pang masaktan kaysa umasa sa wala. Gusto ko nang iwan ang mundo. Human translations with examples.

Umiiyak ang mga inaapi pero walang tumutulong sa kanila dahil makapangyarihan ang mga umaapi sa kanila. Maitim ako pero maganda. Mas mabuti pang mamatay na lang ako 4 Sinabi ni Jehova.


Free Dvds And Books