C - G -Am 3x C - G - A - verse I. Mabuti pa ang panyo mo May dampi sa yong pisngi At sa tuwing kausap kay.


Kumot At Unan Apo Hiking Society Shazam

Dm mabuti pa ang bas G o may t C7M ikim ng.

Mabuti pa ang unan. F pangarap kita dinggin mo sa C na. Buti pa ang kumot init ay napapadama tuwing malamig ang gabit giniginaw ka. 3x C-A7- Dm G7 C Am Mabuti pa ang unan mo kasama pag gabi Dm G7 C Mabuti pa ang kumot.

Ang aking C7 awitin. Mabuti pa ang unan mo kasama pag gabi Mabuti pa ang kumot mo kasiping sa tabi Sa pag-uwi mo sila ang yong kasama At sa pagtulog wala ng iba Iyan ba namay pagseselosan ko pa Kung maari lang naman Ako na lamang sana ang maari mong. G ang maaari m Dm ong gawin na k G umot.

Buti pa ang unan yakap mo sa gabi. Ang pagsusulit sa pangkalahatang kaalaman ay isa sa pinakasimple ngunit nakakatuwang pagsusulit na laruin kasama ng iyong mga kasamahan sa koponan. Learn to play Kumot At Unan by Boldstar Kumot At Unan Chords Kumot At Unan guitar chords Kumot At Unan piano chords Kumot At Unan ukulele chords Kumot At Unan lessons Kumot At Unan videos Kumot At Unan lyrics.

F pangarap kita gawin mo s Dm ana. Buti pa ang backpack kasa-kasama mo. And when John looked at the palace it was especially large and very beautiful.

Dm Gsus C Am Mabuti pa ang unan mo kasama pag gabi Dm Gsus C-- C7 Mabuti pa ang kumot mo kasiping sa tabi FM7 Em Sa pag-uwi mo. Buti pa ang nawawalang gamit hinahanap-hanap. Create and get 5 IQ.

Mabuti pa ang unan mo kayakap sa tabi Sa pag-uwi mo sila ang yong kasama At sa pagtulog wala ng iba Iyan ba namay pagseselosan ko pa Kung maari lang naman Ako na lamang sana ang maari mong gawin Na kumot at unan mo Mabuti pa ang panyo mo May dampi sa yong pisngi At sa tuwing kausap kay laging nakangiti Sa pag-uwi ko yan ang naaalala At sa. Buti pa ang keyboard may type. Mabuti pa siguroy ipagtapat na sa iyo mga damdaming inilihim ko pusoy iaalay sa.

D a pat pinag- í is i pan nang mab u ti ang pag-aas a wa. At nang tingn á ng mab u ti ni John ang pal a syo it ó ay sady á ng napakalak í at n á pakagand á. Mabuti pa ang unan mo kasama pag gabi Mabuti pa ang kumot mo kasiping sa tabi Sa pag-uwi mo sila ang yong kasama At sa pagtulog wala nang iba hah Yan ba namay pagseselosan ko pa Kung maaari lang naman Ako na lamang sana ang Maari mong gawin na kumot at unan mo Mabuti pang panyo mo may dampi sa yong pisngi.

27 Ang ampalaya kahit anong pait sa. Intro Guitar 1 C - Am x4 A7 Guitar 2 e----- B-----8---8- G--5h79---9----- D----- A----- E----- x2 e----- B-----8---8--10-101110-- G--5h79---9----- D----- A----- E----- Verse 1 Dm Gsus C Am Mabuti pa ang unan mo kasama pag gabi Dm Gsus C-- C7 Mabuti pa ang kumot mo kasiping sa tabi FM7 Em Sa pag-uwi. Mabuti pa ang unan mo kasama pag gabi Mabuti pa ang kumot mo kasiping sa tabi Sa pag-uwi mo sila ang yong kasama At sa pagtulog wala ng iba.

At unan C mo. Mabuti pa ang unan mo kasama pag gabi Mabuti pa ang kumot mo kasiping sa tabi Sa pag-uwi mo sila ang yong kasama At sa pagtulog wala nang iba Yan ba namay pagseselosan ko pa Kung maaari lang naman Ako na lamang sana ang Maari mong gawin na kumot at unan mo Mabuti pang panyo mo may dampi sa yong pisngi At sa tuwing kausap kay laging. Mabuti pa ang bulaklak blooming.

Kita isip C7 in. If you planted something youll harvest something. Buti pa ang salamin minamasdan.

Mabuti pa ang unan mo kasama pag gabi Mabuti pa ang kumot mo kasiping sa tabi Sa pag-uwi mo sila ang yong kasama At sa pagtulog wala nang iba. Mabuti pa ang unan mo kasama pag gabi Mabuti pa ang kumot mo kasiping sa tabi Sa pag-uwi mo sila ang yong kasama At sa pagtulog wala nang iba hah Yan ba namay pagseselosan ko pa Kung maaari lang naman Ako na lamang sana ang Maari mong gawin na kumot at unan mo Mabuti pang panyo mo may dampi sa yong pisngi At sa tuwing kausap kay. F sa pag-uwi mo sila ang young Em kasama Dm C CM7 at sa pagtulog wala ng.

F yan ba E namay maii Am wasan ko D7 pa kun Dm g maaari lang n G aman ako na lama Dm ng s E ana ang m Dm aaari mong gawin na G kumot at unan C mo kumot at unan CM7 mo -end- di ko sure kung tama yan pero try niyo. 25 Aanhin pa ang damo kung patay na ang kabayo. 26 Malaking puno ngunit walang lilim.

Iyan ba namay pagseselosan ko pa Kung maari lang naman Ako na lamang sana ang maari mong gawin Na kumot at unan mo. KUMOT at UNAN byBOLDSTAR from Kami nAPO muna intro. Buti pa ang galosina nagmamahal.

Adlibkayo na lang bahala di ko pa kasi nakakapa Bridge. F pangarap kita kahit pa Em pano pa. Ang ganitong uri ng trivia ay maaaring maging madali para sa ilang mga tao ngunit maaaring subukan ang ilang iba pa dahil ang bawat isa ay may ibat ibang lugar ng interes.

Buti pa ang film nadedevelop. Mabuti pa ang unan mo kayakap sa tabi Sa pag-uwi mo sila ang yong kasama At sa pagtulog wala ng iba Iyan ba namay pagseselosan ko pa Kung maari lang naman Ako na lamang sana ang maari mong gawin Na kumot at unan mo Mabuti pa ang panyo mo May dampi sa yong pisngi At sa tuwing kausap kay laging nakangiti Sa pag-uwi ko yan ang naaalala At sa. Buti pa ang lipstik dumadampi sa labi mo.

Buti pa ang unan lagi mong kayakap tuwing gabit ikay nag-iisa at walang makausap. Kumot At Unan Boldstar Intro. I Mabuti pa ang unan mo kasama pag gabi Mabuti pa ang kumot mo kasiping sa tabi Sa pag-uwi mo sila ang yong kasama At sa pagtulog wala ng iba Iyan ba namay pagseselosan ko pa Kung maaari lang naman Ako na lamang sana ang maaari mong gawin na kumot at unan mo.

23 Kung ano ang puno siya ang bunga 24 Kung may tinanim may aanihin. Buti pa ang lungs malapit sa puso. Sensya na kung wala ako lyrics dun sa adlib di ko pa nakakapa pero pag nakapa ko na ilalagay ko ok for comments and suggestions.

There is no strumming pattern for this song yet. Mabuti pa ang kotse mahal. Dm G C mabuti pa ang unan mo kasama Am pag gabi Dm G CM7 mabuti pa ang kumot mo kasiping C7 sa tabi refrain I.

II Mabuti pang panyo mo may dampi sa yong pisngi At sa tuwing kausap kay laging. Buti pa ang assignment inuuwi. Mabuti pa ang kubong nakatiray tao kaysa mansyon ang nakatiray kuwago.

Akong pan G garap G mo rin. Mabuti pa ang unan mo kasama pag gabi Mabuti pa ang kumot mo kasiping sa tabi Sa pag-uwi mo sila ang yong kasama At sa pagtulog wala ng iba Iyan ba namay pagseselosan ko pa Kung maaari lang naman Ako na lamang sana ang maaari mong gawin na kumot at unan mo II Mabuti pang panyo mo may dampi sa yong pisngi At sa tuwing kausap kay. Mabuti pa ang unan mo kasama pag gabi Mabuti pa ang kumot mo kasiping sa tabi Sa pag-uwi mo sila ang yong kasama At sa pagtulog wala nang iba Yan ba namay pagseselosan ko pa Kung maaari lang naman Ako na lamang sana ang Maari mong gawin na kumot at unan mo Mabuti pang panyo mo may dampi sa yong pisngi At sa tuwing kausap kay laging.

3x C-A7-Dm G7 C Am Mabuti pa ang unan mo kasama pag gabi Dm G7 C Mabuti pa ang kumot mo kasiping sa tabi FM7 Em Sa pag-uwi mo sila ang yong kasama Dm G C C7 At sa pagtulog wala ng iba hay FM7 E7 Am D7 Iyan ba namay pagseselosan ko pa Dm G Kung maari lang naman Dm G Dm Ako na lamang sana ang maari mong gawin G C-Am-C-A7-Na kumot at.


Pin On Luck Fengsui Atbp