G Akoy huwag mong intindihin Em7 A7sus A7 Nakakaraos din. Malalim pa itong gabi Malamig ang simoy ng hangin.


Freddie Aguilar Kumusta Ka Lyrics Genius Lyrics

Kumusta ka aking mahal sana ay nasa mabuti ka akoy huwag mong intindihin nakakaraus din Mga gabing mapanglaw ay dinadaan sa awitin nalulungkot kong damdamin naaaliw na rin CHORUS Panaginip koy laging ikaw sinta kahit na dilatyaring mata kahit na malayo kay para ring kapiling ka mahal kumusta ka Malalim na itong gabi malamig ang simoy ng hangin kung.

Kumusta ka aking mahal sana ay nasa mabuti ka lyrics. Akoy wag mong intindihin. D G Mga gabing mapaglahad. Kumusta ka aking mahal.

Panaginip koy laging ikaw sinta Kahit na dilat yaring mata Kahit na. Kumusta ka aking mahal. Panaginip koy laging ikaw sinta Kahit na dilat yaring mata Kahit na malayo kay Parang kapiling ka Mahal kumusta ka.

Kumusta ka aking mahal Sana ay nasa mabuti ka Sanay iyong naririnig Baka ka magising Mga gabing mapaglahad Dinadaan sa awit. G A D Kahit na dilat. Malalim pa itong gabi.

Chorus G A D Bm Panaginip koy laging ikaw sinta G A D-D7 Kahit na dilat yaring mata G A. Sana ay nasa mabuti ka. Malalim pa itong gabi Malamig ang simoy ng hangin.

Kumusta ka aking mahal. Usta ka aking mahal Sana ay nasa mabuti ka Sanay iyong naririnig Baka ka magising. Kumusta ka aking mahal Sana ay nasa mabuti ka Sanay iyong naririnig Baka ka magising.

A D Dinadaan sa awitin. Ay dinadaan sa awitin. Kumusta ka aking mahal Sana ay nasa mabuti ka Akoy huwag mong intindihin.

Kumusta ka aking mahal. Kung mayayakap lamang kita. Kumusta ka aking mahal.

Panaginip koy laging ikaw sinta. Intro D G A D D G Em7 A7sus A7 Verse 1 D G Kumusta ka aking mahal. Nakakaraus din Mga gabing mapanglaw Ay dinadaan sa awitin Nalulungkot kong damdamin Naaaliw na rin Panaginip koy laging ikaw sinta Kahit na dilatyaring mata Kahit na malayo kay Para ring kapiling ka Mahal kumusta ka Malalim na itong gabi Malamig ang simoy ng hangin.

Akoy wag mong intindihin. Kumusta ka aking mahal Sana ay nasa mabuti ka Sanay iyong naririnig Baka ka magising. Lamig ay di madadama.

D G Mga gabing mapaglahad A D Dinadaan sa awit G Nalulungkot kong damdamin E7 A7sus-A7 Naaliw na rin. Kumusta ka aking mahal Sana ay nasa mabuti ka Akoy huwag mong intindihin Nakakaraos din Mga gabing mapanglaw ay Dinadaan sa awitin Nalulungkot kong damdamin Naaaliw na rin Panaginip koy laging ikaw sinta Kahit na dilat yaring mata Kahit na malayo kay Para ring kapiling ka Mahal kumusta ka Malalim na itong gabi Malamig ang simoy ng hangin Kung mayayakap. Kumusta Ka Aking Mahal Lyrics.

Malamig ang simoy ng hangin. Mga gabing mapaglahad Dinadaan sa awit. Kumusta ka aking mahal Sana ay nasa mabuti ka Sanay iyong naririnig Baka ka magising.

Sana ay nasa mabuti ka. Sana ay nasa mabuti ka. Mga gabing mapaglahad Dinadaan sa awit Nalulungkot kong damdamin Naaliw na rin.

Mga gabing mapaglahad Dinadaan sa awit Nalulungkot kong damdamin Naaliw na rin. Lamig ay di madadama. Kahit na dilat yaring mata.

A D Sana ay nasa mabuti ka. Kumusta ka aking mahal Sana ay nasa mabuti ka Akoy huwag mong intindihin Nakakaraos din Mga gabing mapanglaw ay Dinadaan sa awitin Nalulungkot kong damdamin Naaaliw na rin Panaginip koy laging ikaw sinta Kahit na dilat yaring mata Kahit na malayo kay Para ring kapiling ka Mahal kumusta ka Malalim na itong gabi Malamig ang simoy ng hangin Kung mayayakap. D G Mga gabing mapaglahad A D Dinadaan sa awit G Nalulungkot kong damdamin E7 A7sus4-A7 Naaliw na rin.

Panaginip koy laging ikaw sinta Kahit na dilat yaring mata Kahit na malayo kay Parang kapiling ka Mahal kumusta ka. Sana ay nasa mabuti ka. Kumusta ka aking mahalsana ay nasa mabuti kaakoy huwag mong intindihinnakakaraus dinMga gabing mapanglaway dinadaan sa awitinnalulungkot kong damdaminnaaaliw na rinCHORUSPanaginip koy laging ikaw sintakahit na dilatyaring matakahit na malayo kay.

Kumusta ka aking mahal Sana ay nasa mabuti ka Sanay iyong naririnig Nakakaraos din Mga gabing mapaglahad Dinadaan sa awit Nalulungkot kong damdamin Kamusta ka Hudas George Canseco Movie Themes Vicor 40th Anniversary Collection. Kumusta ka aking mahal Sana ay nasa mabuti ka Akoy huwag mong intindihin Nakakaraus din Mga gabing mapanglaw Ay dinadaan sa awitin Nalulungkot kong. D-G-A-D-G-E7-A7sus-A7 D G Kumusta ka aking mahal A D Sana ay nasa mabuti ka G Sanay iyong naririnig E7 A7sus-A7 Baka ka magising.

G Nalulungkot kong damdamin Em7 A7sus A7 Naaliw na rin. D-G-A-D-G-E7-A7sus4-A7 D G Kumusta ka aking mahal A D Sana ay nasa mabuti ka G Sanay iyong naririnig E7 A7sus4-A7 Baka ka magising. Akoy wag mong intindihin.

Kumusta ka aking mahal Sana ay nasa mabuti ka Akoy huwag mong intindihin Nakakaraos din Mga gabing mapanglaw ay Dinadaan sa awitin Nalulungkot kong damdamin Naaaliw na rin Panaginip koy laging ikaw sinta Kahit na dilat yaring mata Kahit na malayo kay Para ring kapiling ka Mahal kumusta ka Malalim na itong gabi Malamig ang simoy ng. Malalim pa itong gabi. Lyrics to Kumusta Ka by Freddie Aguilar.

Lamig ay di madadama. Chorus G A D Bm Panaginip koy laging ikaw sinta. Kumusta ka aking mahal.

Kahit na malayo kay parang kapiling ka. Bm Kumusta ka aking mahal A D Sana ay nasa mabuti ka G Akoy huwag mong intindihin Em A Nakakaraus din D Bm Mga gabing mapanglaw Dbm D Ay dinadaan sa awitin G Fm Em Nalulungkot kong damdamin A Naaaliw na rin G A D A Panaginip koy. Panaginip koy laging ikaw sinta.

Akoy huwag mong intindihin. Mga gabing mapaglahad Dinadaan sa awit Nalulungkot kong damdamin Naaliw na rin. Malamig ang simoy ng hangin.

Kung mayayakap lamang kita. Create and get 5 IQ. There is no strumming pattern for this song yet.

Sana ay nasa mabuti ka.


Kumusta Ka Aking Mahal Nonoy Pena Lyrics Panaginip Ko Y Laging Ikaw Sinta Youtube