Everyday is special with you but today is extra special dahil ito ang araw na pinanganak ka. Pwede kpa pagLamayan ng pamiLya mo.


Pin On Billionaire

Napakaraming effort ang ginawa mo para masigurado na mas masaya ako sa sarili kotinuruan mo si ne na maging mas mabuti at hinihikayat ako sa bawat oras na nalulungkot ako.

Mas mabuti ng mamatay ka na. 15 Sa loob ng maikling panahon ng aking pamumuhay nakita ko ang lahat ng bagay. Sana naman magkaroon ng free lethal injection sa mga gusto ng mamatay. Di ako naging maingat sa pagpili ng kaibigan kaya napahamak ako.

Pwede kpa niLa yakapin. Paulit-ulit niyang hinihiling na mamatay na siya at paulit-ulit niyang sinasabi Mas mabuti pang mamatay na lang ako 9 Tinanong ng Diyos si Jonas. Human translations with examples.

Mas maraming komersyalismo ay mabuti. Walong taon lang ako pero hari na ako. Gulit inabunuhan learn to alone better with you.

16 Huwag kayong magpapakabuti o magpapakatalino nang labis. Maraming pera ang mabuti. Well pagdatung kasi sakin kahit kunting bagay lng iiyak na ako ang baba kasi tingin ko sa sarili ko grade 6 pa lang ako matami ng nanglalait sakin hanggang ngayung grade 10 na ako as in pati mismong ate mo dinadown na nila ako kaya for.

17 Ngunit huwag ka rin namang magpapakasama ni magpapakamangmang at baka mamatay ka. Mas mabuti na kami ang nagbibigay kaysa binibigyanGayundin ay ang pagpapaalalang pangalagaan ang kung anong meron kami para sa hinaharap upang hindi matulad sa SINAPIT nila. Ano bang problema kung mamatay na ko.

Sabi ng mama ko noon huwag na huwag daw naming kalimutang magbigay ng tulong sa tuwing makakakita ng ganun. Contextual translation of mas mabuti pang mamatay into English. Mahirap ka na nga ibibigay mo pa yung pera na makakatulong pa sa iyo yung pera na dadagdag sa pagkain mo.

Tama lang na magalit ako at sa tindi ng galit ko gusto ko nang mamatay 10 Pero sinabi ni Jehova. Sumpain mo ang Diyos para mamatay ka na asawa ni Job. 100 O Jehova pakisuyo hayaan mo nalang akong mamatay mas mabuti pang mamatay nalang ako Jonas.

Mas okay nga yun kasi anong gagawin ko pa dito kung araw araw na lang umiiyak ako. Sinabi niya at iyon ang ginawa natin sa bansang ito ang paggawa ng mga bagay ay mabuti. 7 Ang magandang pangalan ay mas mabuti kaysa sa mamahaling langis at ang araw ng kamatayan ay mas mabuti kaysa sa araw ng kapanganakan.

Tama bang magalit ka nang ganiyan dahil sa halamang upo Sumagot siya. Pero kasalanan mo na kung mamatay ka pa ring mahirap. Tama bang magalit ka nang ganiyan 5 Pagkatapos lumabas si Jonas sa lunsod at umupo sa may silangan ng lunsod.

Human translations with examples. 3 Mas mabuti ang paghihirap ng kalooban kaysa sa. Ipinaliwanag niya sa kabanatang ito kung paano niya nakikita ang lipunan na napapagod sa sa isipan na mas maraming mayroon ka mas mahusay ka.

What a relief as i said before it is good to know. Maitim ako pero maganda. Maitim ako pero maganda.

Tamang sagot sa tanong. Mas mabuti pang mamatay na lang ako 4 Sinabi ni Jehova. Maligayang kaarawan sa mahal ko sa buhay.

Para sa kanya mas mabuti ang iligtas niya ang sarili upang manatili sa tungkulin kaysa iligtas ang isang walang kasalanan na napagbibintangan ng kasinungalingan. MyMemory Worlds Largest Translation Memory. Mas mabuti ang mamatay tayong naglilingkod.

MAS MABUTI PA MAMATAY SABI NG NANAY NA NANGANGALAKAL NG BASURA Bigyan natin ng TulongPoweredByGod FuelledbyFaithAndLove SupportedByOFW KaSuperherotulfo n. Dahil pra ka ng patay kung wala kang kalayaan. Tapos sasabihan ka sa pagsamba na at least mabuti ang ginawa mo o Yung ibang tao nga mahirap pero masaya sila sa loob ng Iglesia Ni Cristo.

100 O Jehova pakisuyo hayaan mo nalang akong mamatay mas mabuti pang mamatay nalang ako Jonas. 7 Kayo namang mga lalaki pakisamahan ninyong mabuti ang inyong asawa dahil ito ang nararapat bilang isang Cristiano. Contextual translation of mas mabuti na ang maldita kesa sa pabebe into English.

Mas mabuti na mamatay sa gutom kesa magnakaw ang hudyat na ginamit sa pahambing na pasahol k A. 5 Hangal ang taong tamad kaya halos mamatay sa gutom. Di ako naging maingat sa pagpili ng kaibigan kaya napahamak ako.

Walong taon lang ako pero hari na ako. Nakita kong ang taoy namamatay kahit siya mabuti at may masamang nabubuhay nang matagal. Ng ginagamit na PANANDA sinusundan ng PANGNGALAN _____ natin ng mapa si Kenny para hindi siya maligaw.

6 At nagpatubo ang Diyos na Jehova ng halamang upo. Hindi kasi naiiintindihan ng iba na mas mapayapa kami kung mamatay na. ANg ating mga ninuno ay ibinuwis ang kanilang buhay upang makamtan ang kalayaan na ting tinatamasa ngayon kaya kung wala ka ding kalayaan sa kasalukuyang panahon gaya ng kalayaan na maipahayag ang iyong sarili reliyon o ano mang paniniwala meron ka at ang simpleng.

Nang ginagamit bilang PANGATNIG sinusundan ng PANDIWA dalawang salita na INUULIT. Marami pa ang mabuti. 2 Mas mabuting pumunta sa bahay ng namatayan kaysa sa bahay na may handaan dahil iyon ang wakas ng lahat ng tao at dapat itong isapuso ng mga buháy.

Pag namatay ka sa gutom. 15 palang ako pero nakakaranas na ako ng deppressed like wtf wala na akong maisip kundi ang magpakamatay na lng. Mas mabuti pang mamatay siya kaysa mapunta siya sa iba Akin lang siya You know from PHILLIT LIT102 at University of Santo Tomas.

Nag-aaral ako _____ mabuti upang makakuha ako ng iskolarship. 6 Mas mabuti pang magkaroon ng isang dakot na pagkain pero may kapayapaan kaysa sa maraming pagkain pero hirap na hirap naman sa pagtatrabaho at nauuwi lang sa wala ang lahatPara ka lang humahabol sa hangin. Contextual translation of mas mabuti na mag hiwalay na tayo into Tagalog.

Kesa mamatay ng dahiL sa virus na yan. Bakit mo pahihirapan ang iyong sarili. Sumpain mo ang Diyos para mamatay ka na asawa ni Job.

Gumawa siya roon ng isang silungan at umupo sa may lilim nito para makita kung ano ang mangyayari sa lunsod. Salamat sa pagiging the best jowa. Human translations with examples.

Pwede ka pang maLapitan. Napakaraming effort ang ginawa mo para masigurado na mas masaya ako sa sarili kotinuruan mo si ne na maging mas mabuti at hinihikayat ako sa bawat oras na nalulungkot ako. Mas mabuti ng mamatay sa gutom.

Everyday is special with you but today is extra special dahil ito ang araw na pinanganak ka. Maligayang kaarawan sa mahal ko sa buhay. Salamat sa pagiging the best jowa.

Yung buong pamilya ko may kanya kanya ng buhay miski nga tatay ko.


Leila De Lima Mr President Maawa Ka Naman Sa Taumbayan Namamatay Na Mga Mahal Nila Sa Buhay Ako Pa Rin Ang Problema Mo Huwag Ka Rin Sinungaling Alam Naman Ng Lahat