Saka sumang-ayon naman si half-breed na one round lang. Dahil naawa ako eh pumayag na lang ako.


Thinking Ofyou 02 001

What if tumahimik ka na lang muna.

Mas mabuti nga sigurong mamatay na lang ako. Damn I have to improve. Di ko alam bakit buhay pa ako eh wala naman akong silbi wala akong kaibigan di ko talaga alam purpose ko dito sa mundo. Contextual translation of mas mabuti na lalayo nalang ako sayo into English.

Mas mabuti pang mamatay nalang ako. Abangan bukas ngayon na lang pala At nalagot ang hininga ni Ako pero dahil sa wagas na pag-ibig ni Siya. Sana di na lang ako magising pag nakatulog ako mamaya.

Mas mabuti nga sigurong tumahimik na lang muna ako. Sana yung buhay ko napunta na lang sa taong mas deserve mabuhay na mga namatay o may sakit na mas gusto mabuhay. Mabuti pang mamatay na lang ako Yahweh.

Sinasabi na ang taoay hindi maaaring mamatay sa higaan na may balahibo ng wild fowl kaya kapag may namamatay nang mabagal ang taong ito kung minsan ay inililipat sa ibang higaan upang mabawasan ang kanyang paghihirap. Hay bakit ba ganito. Mas Mabuti Nang Nabuhay Ako sa Panahong Ito kaysa Kahapon.

Kasama ang ibang tao na siguro nga ay mas mahal mo. Mañana blockout this is it yun na lang sino k nga but its good. Kong papatol ako sa mga pangit tulad niyo Di ko kayo lalahi-an nang gwapo tulad ko Manigas kayo hahaha.

Kaya nga ako tumakas papuntang Tarsis dahil alam kong isa kang Diyos na mapagmalasakit at maawain hindi madaling magalit at sagana sa tapat na pag-ibig at hindi natutuwa sa pagpaparusa. Kaya maghanap na lamang ng ibang bakanteng upuan. Gusto ko na lang din mamatay.

Patawad Paalam na mahal ko. Kay sa makasama ko kayo na mga pangit dito. Contextual translation of mamatay na lang into English.

Kaya iniwasan kita dahil hindi kita gustong masaktan na kung malalaman mo pang may sakit ako na malubha naGinawa ko ang lahat pinilit kong mag-aral at kausapin ka pero sa mga ipinapakita mo ay makapanghihinayang talaga kaya mas mabuti nalang na mamatay ako para bumalik kana sa dati. 1 See answer Advertisement Advertisement kobiluistro kobiluistro Answer. Panglima huwag daw pagpatung-patungin ang plato dahil magkakasunud-sunod din ang mamamatay.

Mas mabuti na nga sigurong di na tayo mag kaibigan kasi alam ko sa sarili ko na hanggang kaibigan lang para makapag move on ako kasi pag magkaibigan pa tayo isang banat mo lang kahit joke Tanga. Resolve this without gaining millions of haters Napaisip ako. Mas ayos na sigurong mamatay na lang ako kasabay ng mga iniisip ay unti-unti nang naglalaho ang liwanag sa aking mga mata.

Mas mabuti nga mamatay na lang ako. Read Prologue from the story Dangerous Past by dEityVenus FLVenus with 20640 reads. Sana natagpuan mo ang matagal mo ng.

O sige pero kailangan mong mabuhay para sa akin at sa kanila. Tutal wala pa naman si Hunter. Ang huling pangalan ng isang tao na tinawag ng malapit nang mamatay ay ang susunod na mamamatay.

Dont do anything to add fire on the issue at hayaan mo na lang na humupa ito. Hindi mo sasakyan pero hindi mo rin kokontrahin. Sadyang torpe lang talaga akong umamin sa aking nadarama.

Human translations with examples. She had a point. Sayang lang ang kagwapohan ko.

Kung sakaling may uupo roon na may asawa maaari rin daw mamatay ang kanyang asawa. Mas mabuti pang mamatay siya kaysa mapunta siya sa iba Akin lang siya You know from PHILLIT LIT102 at University of Santo Tomas. I just left him better with you as i said before.

Dont you fcking give up. Mas gugustuhin ko pang mamatay kaysa mabuhay. Kaya kung ang karamihan ng kaibigan mo sa Facebook e walang kwenta ang ipinagpopo-post e natural lang na wala ka ngang matinong matututunan o malalaman ditto.

Just be careful with your words and actions. Mejo akward lang nang konti ang pagdive pero mabilis ang paggalaw nya sa tubig. Patunayan mo sakin na may pagbabagong magagawa ang pagrerebelde mo.

- 22303902 kathymm kathymm 21112021 Filipino Junior High School answered Mas mabuti nga mamatay na lang ako. Mas mabuti sigurong ampalaya in ka na lang kesa mag stay ka kahit ndi mo na kaya slogan2k19. Pinagmasdan ko ng maige ang postura nya.

3526s anunsyo ko nang makaahon si half-breed. 3 O Jehova pakiusap hayaan mo na akong mamatay. Mas mabuti siguro mamatay nalang ako hahaháhàhá i think shr doesnt love me anymore hahahà - 25110918.

Pambihira pagbigyan mo naman ako mamamatay na nga yung tao ayaw mo pang pagbigyan. Subalit kung marami kang kaibigan na matatalino malawak ang pag-iisip at iba-iba ang interes e syempre marami kang. Pwede rin siguro akong gumaling sa sakit na dinulot mo lalo nat mukhang maayos ka naman ngayon sa buhay mo.

Ok magbigti ka nom nom iwheheww. Kaya nga kalimitan sa burol paperplate na lang ang ginagamit para swak agad sa basurahan. Human translations with examples.

Busa patya na lang ako O GINOO kay mas maayo pa nga mamatay na lang ako. Kung gaano ka kumbinsido na ako ang may pagkukulang ganun na rin ako kakumbinsido na hindi ako ang hinahanap mong kulang.


Sad Mood Sad Mood Added A New Photo